NÊN CHỌN TRUNG TÂM TIẾNG ANH CÓ GIÁO VIÊN NHƯ THẾ NÀO ??

Để có thể chọn ra được một trung tâm tiếng Anh chất lượng uy tín cho trẻ thì yếu tố về giáo viên là vô cùng quan trọng.

Để có thể chọn ra được một trung tâm tiếng Anh chất lượng uy tín cho trẻ thì yếu tố về giáo viên là vô cùng quan trọng.

trung tâm tiếng Anh

Nên chọn trung tâm tiếng Anh có giáo viên giỏi chuyên môn và truyền cảm hứng

Tại sao ba mẹ nên chọn trung tâm tiếng Anh có giáo viên giỏi chuyên môn và truyền cảm hứng, bởi ở lứa tuổi thiếu nhi, các bé nhanh chóng hứng thú với một kiến thức mới nhưng cũng nhanh chán và bỏ cuộc. Do đó, giảng viên và đội ngũ hỗ trợ lớp học đóng vai trò vô cùng quan trọng đến kết quả cũng như niềm yêu thích của trẻ với Anh ngữ. Một trung tâm tiếng anh uy tín cần có đội ngũ giảng viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, có chuyên môn sư phạm, có chứng chỉ quốc tế, thường xuyên cập nhật kiến thức, phương pháp giảng dạy Anh ngữ. Từ đó, giúp mang đến cho trẻ niềm hứng khởi, thích thú khi học.

Hơn nữa để con có môi trường học tiếng Anh tốt nhất, bạn nên tìm trung tâm có thời lượng giờ học với giáo viên bản xứ nhiều nhất có thể. Những giáo viên đến từ Anh, Úc hay Mỹ sẽ được đánh giá cao nhất. Việc tiếp xúc, giao tiếp trực tiếp với giáo viên bản ngữ sẽ giúp trẻ học cách phát âm, cách nhả chữ, luyến láy trong tiếng Anh giao tiếp một cách thụ động. Từ đó hình thành phản xạ trong giao tiếp tiếng Anh sau này cho trẻ.

Các tiêu chí quan trọng khác khi chọn trung tâm tiếng Anh cho trẻ ?

Trung tâm tiếng Anh phải có chương trình chuyên sâu phù hợp

Vì chương trình đào tạo tiếng Anh cho trẻ là một trong những tiêu chí phụ huynh cần quan tâm khi lựa chọn trung tâm tiếng anh cho trẻ. Đối với lứa tuổi mầm non và tiểu học, bạn nên lựa chọn các trung tâm có chương trình đào tạo kết hợp cùng hoạt động ngoại khoá. Các bài học được lồng ghép hoạt động ngoại khóa một cách thông minh sẽ khiến trẻ thấy không bị gò bó, vui chơi thoải mái, dạn dĩ, hòa đồng hơn và tiếp thu bài học một cách tốt hơn.

Những bài học tiếng Anh chuyên sâu và hoạt động ngoại khóa phù hợp sẽ mang đến cho bé nhiều điều thú vị, hấp dẫn. Điều này không chỉ giúp cho bé có những phát triển về ngôn ngữ mà còn phát triển cả kỹ năng sống, các bài học bổ ích đầy tính nhân văn. Từ đó giúp hình thành nhân cách, kỹ năng sống ngay từ lứa tuổi mầm non cho các con.

trung tâm tiếng Anh

Trung tâm tiếng Anh có môi trường học tập vui tươi, giúp trẻ tự tin hơn

Một trung tâm tiếng Anh được xem là chất lượng không chỉ là môi trường nuôi dưỡng tình yêu tiếng Anh mà còn là nơi giúp trẻ học hỏi và trải nghiệm những kỹ năng sống quan trọng trong cuộc sống. Những kỹ năng sống, giao tiếp xã hội, rèn luyện trí tuệ và thể chất của trẻ cũng sẽ được cải thiện lên rất nhiều với sự giúp đỡ của đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, tân tâm với nghề.

Bởi khi được trải nghiệm Anh ngữ một môi trường được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ tiên tiến nhất sẽ là môi trường hoàn hảo, giúp phát triển đồng bộ trí tuệ, thể chất và khả năng ngôn ngữ của trẻ. Do đó, để lựa chọn trung tâm tiếng Anh có môi trường học tập vui tươi, khoa học, bạn hãy dành thời gian đến tham quan trực tiếp trung tâm. Nếu có thể, hãy cho trẻ đi cùng, điều này sẽ giúp trẻ cảm thấy thoải mái, hứng thú hơn khi được là “người quyết định” việc học tiếng Anh của chính mình.

Trung tâm tiếng Anh chú trọng đến kết quả học tập của trẻ

trung tâm tiếng Anh

Không chỉ ba mẹ mà trung tâm Tiếng Anh cũng phải là nơi có kỳ vọng cao về thành tích chọ tiếng Anh của trẻ vì đây chính là tiêu chí quyết định. Kết quả học tập của trẻ sẽ phản ánh thiết thực nhất về việc giảng dạy của một trung tâm có hiệu quả hay không. Bạn có thể tham khảo ý kiến của các học viên cũ. Bạn cũng có thể cùng con tham gia các buổi ngoại khóa hoặc học thử để đánh giá chất lượng của trung tâm tiếng Anh mình đang tìm hiểu.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
trung tâm tiếng Anh

connect

we'd love to have your feedback on your experience so far

Gửi thông điệp cho STV

Đăng ký cho bé học thử tại STV ENGLISH ngay!